8XBET

8XBET

HLV Thái Lan tuyên bố Campuchia mạnh hơn Việt Nam: ‘SEA Games 32 chúng tôi chỉ lo nhất đội chủ nhà’

HLV trưởng của ĐT U22 Thái Lan trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông đã không ngại nói thẳng về việc ‘kiêng dè’ Campuchia hơn Việt Nam tại SEA Games 32 sắp tới.

HLV Thái Lan tuyên bố Campuchia mạnh hơn Việt Nam

Theo đó, HLV U22 Thái Lan  – Issara Sritaro thừa nhận cảm thấy việc chiến thắng Campuchia tại SEA Games 32 sẽ khó khăn hơn là chiến thắng trước U22 Việt Nam.

Nguyên nhân là ông Issara Sritaro lo sợ sẽ bị trọng tài o ép nếu gặp phải U22 Campuchia ở bán kết. ‘Chúng tôi cần chuẩn bị trước cho những trường hợp thi đấu ở nước ngoài vì luôn có vấn đề về trọng tài xảy ra’ – HLV U22 Thái Lan nói.

hlv-thai-lan-tuyen-bo-campuchia-manh-hon-viet-nam-sea-games-32
HLV Thái Lan tuyên bố Campuchia mạnh hơn Việt Nam: ‘SEA Games 32 chúng tôi chỉ lo nhất đội chủ nhà’.

Chính vì vậy, nhà cầm quân của đại diện xứ chùa vàng muốn gặp đội bóng nước chủ nhà ở vòng bảng. ‘Nếu Thái Lan gặp Campuchia ở vòng bảng thì khả năng đối đầu với Việt Nam ở bán kết sẽ nhiều hơn. Điều này dễ dàng và có lợi cho Thái Lan hơn rất nhiều so với việc gặp Campuchia ở bán kết’ –ông Issara Sritaro nói.

Cùng với đó, HLV U22 Indonesia khi đánh giá về sức mạnh của U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới cũng thẳng thắng khẳng định: ‘HLV Park Hang Seo mới xứng đáng là đối thủ của chúng tôi. Tuy nhiên ông ấy đã không còn dẫn dắt Việt Nam nên chúng tôi cũng không còn gì phải lo lắng cả’.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

hlv-thai-lan-tuyen-bo-campuchia-manh-hon-viet-nam-sea-games-32-chung-toi-chi-lo-nhat-doi-chu-nha
HLV trưởng của ĐT U22 Thái Lan trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông đã không ngại nói thẳng về việc ‘kiêng dè’ Campuchia hơn Việt Nam tại SEA Games 32 sắp tới.

Được biết, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá và bóng chuyền của SEA Games 32 sẽ được tổ chức vào chiều mai (5/4) tại Phnom Penh, Campuchia.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO