8XBET

8XBET

HLV Arteta nói điều thật lòng về sao Arsenal: ‘Chỉ cần giữ đôi chân trên mặt đất là tôi vui lắm rồi’

Đối với HLV Arteta, ông luôn mong muốn các học trò của ông giữ đôi chân trên mặt đất thay vì lạc quan quá mức trong những lời khen ngợi.

HLV Arteta nói điều thật lòng về sao Arsenal

Bukayo Saka đã trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất châu Âu hiện nay nhờ những màn trình diễn ấn tượng cả trong màu áo Arsenal lẫn tuyển Anh. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng Saka luôn chơi đầy tự tin và tạo ra những đường chuyền và cú sút đầy hiệu quả.

hlv-arteta-noi-dieu-that-long-ve-sao-arsenal-chi-can-giu-doi-chan-tren-mat-dat-la-toi-vui-lam-roi
HLV Arteta nói điều thật lòng về sao Arsenal: ‘Chỉ cần giữ đôi chân trên mặt đất là tôi vui lắm rồi’.

Saka đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của giải Ngoại hạng Anh và tiếp tục nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi góp công lớn giúp tuyển Anh giành chiến thắng trước Ukraine tại Wembley.

Mặc dù Saka đang được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng có một số ý kiến cho rằng điều đó có thể gây ảnh hưởng đến phong độ của anh. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã khẳng định rằng Saka không phải là loại người chỉ biết tự ca ngợi bản thân mà luôn luôn tập trung và chơi tốt nhất cho đội bóng của mình.

>> link xem trực tiếp bóng đá <<

hlv-arteta-noi-dieu-that-long-ve-sao-arsenal-chi-can-giu-doi-chan-tren-mat-dat-la-toi-vui-lam
Đối với HLV Arteta, ông luôn mong muốn các học trò của ông giữ đôi chân trên mặt đất thay vì lạc quan quá mức trong những lời khen ngợi.

“Thật sự, Saka là một cầu thủ rất khiêm tốn,” thuyền trưởng của Arsenal nhận xét. “Anh ấy luôn nhận thức được rằng thành công chỉ là phần thưởng của sự cố gắng và nỗ lực hằng ngày. Saka hiểu rằng sự nổi tiếng có thể đến rất nhanh, nhưng cũng có thể biến mất một cách đột ngột. Vì vậy, chúng ta phải luôn tỉnh táo và sẵn sàng cho những thử thách mới trong bóng đá, bởi nó thực sự rất khắc nghiệt.”

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO