8XBET

8XBET

Emile Smith Rowe tỏa sáng, gửi tới Arteta lời khẳng định chắc nịch

Sau khi ra sân trở lại trong trận đối đầu giữa U21 Anh và Pháp, Emile Smith Rowe đã chứng minh sức mạnh thực sự của mình.

Emile Smith Rowe lập công ở Tam Sư, gửi tới Arteta lời khẳng định chắc nịch

Emile Smith Rowe đã dính chấn thương háng và phải ngồi ngoài trong suốt thời gian dài tại  Pháo thủ. Mùa trước, cầu thủ người Anh chính là tay săn bàn thứ hai của Arsenal và chỉ chịu đứng sau Saka.

Mùa này, tiền vệ 22 tuổi chưa có cơ hội để thể hiện bản năng săn bàn ở Pháo thủ. Tuy nhiên, ngay khi trở lại trong trận đối đầu của U21 Tam Sư, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã lập tức chứng minh phong độ chưa hề mai một của mình.

Emile-Smith-Rowe
Emile Smith Rowe tỏa sáng, gửi tới Arteta lời khẳng định chắc nịch.

Theo đó, dù Pháp là đội chơi nhỉnh hơn hẳn so với U21 Anh. Tuy nhiên, với bàn thắng từ pha đánh đầu của Smith Rowe, thế bế tắc đã hoàn toàn được khai thông.

Tam Sư sau đó chơi hưng phấn và không còn gặp khó khăn. Dưới những thay đổi kịp thời của Lee Carsley, đội chủ nhà liên tục có thêm 3 bàn thắng từ các pha lập công của Noni Madueke, Curtis Jones và Jacob Ramsey. Điều đáng nói, cả 3 cầu thủ ghi bàn sau Smith Rowe đều cùng được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Với chiến thắng 4-0 trước đội trẻ Les Bleus, U21 Anh đã thực sự có một ngày tưng bừng trong dịp FIFA days. Với Smith Rowe, đây thực sự là bước trở lại lớn lao.

fan-ars
Sau khi ra sân trở lại trong trận đối đầu giữa U21 Anh và Pháp, Emile Smith Rowe đã chứng minh sức mạnh thực sự của mình.

Thành tích của ngôi sao 22 tuổi một lần nữa khiến anh tự tin trước Arteta và các đồng đội tại Arsenal. Tại mùa giải này, do chấn thương mà Smith Rowe mới chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cho Pháo thủ. Tương lai của anh hiện đang là nỗi băn khoăn lớn của đội bóng bắc London. Tuy nhiên, với màn thể hiện này thì khả năng Arteta tung cây săn bàn vào sân trong đội hình ra quân ở tuần tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO