8XBET

8XBET

ĐT Việt Nam dự Asian Cup ngay trên sân vừa tổ chức World Cup tại Qatar: ‘Các tuyển thủ sẽ trải nghiệm không khí tuyệt vời’

8 sân vận động được dùng để tổ chức VCK Asian Cup 2023 mới đây đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chính thức công bố.

Qatar dùng 6 sân bóng từng diễn ra World Cup để tổ chức VCK Asian Cup 2023, khẳng định: ‘Độ hoành tráng sẽ chưa từng có trong lịch sử’

Theo đó, nước chủ nhà đăng cai tổ chức VCK Asian Cup 2023 là Qatar sẽ dùng 8 sân vận động của mình cho giải đấu châu lục diễn ra năm 2024 gồm: Al Janoub, Ahmed Bin Ali, Al Bayt, Al Thumama, Khalifa International, Education City, Jassim bin Hamad và Abdullah bin Khalifa.

dt-viet-nam-du-asian-cup-ngay-tren-san-vua-to-chuc-world-cup-tai-qatar
ĐT Việt Nam dự Asian Cup ngay trên sân vừa tổ chức World Cup tại Qatar: ‘Các tuyển thủ sẽ trải nghiệm không khí tuyệt vời’.

Trong số đó, có 6 sân từng được nước Tây Á này sử dụng cho World Cup 2022 là: Al Janoub, Ahmed Bin Ali, Al Bayt, Al Thumama, Khalifa International, Education City.

Việc sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và có thể đáp ứng ngay mọi yêu cầu của giải đấu trong thời gian ngắn là điều kiện tiên quyết để Qatar được AFC lựa chọn thay thế Trung Quốc tổ chức VCK Asian Cup 2023.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

dt-viet-nam-du-asian-cup-ngay-tren-san-vua-to-chuc-world-cup-tai-qatar-cac-tuyen-thu-se-trai-nghiem-khong-khi-tuyet-voi
8 sân vận động được dùng để tổ chức VCK Asian Cup 2023 mới đây đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chính thức công bố.

Chia sẻ về việc đăng cai tổ chức giải đấu hàng đầu châu lục, Chủ tịch AFC Salman bin Ebrahim Al Khalifa cho biết: ‘Chúng tôi sẽ tạo ra một cảnh tượng hoành tráng chưa từng có trong lịch sử túc cầu châu Á. Với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất thế giới cùng lòng hiếu khách của mình, tôi tin rằng Qatar chắc chắn sẽ làm rất tốt ở lần đăng cai này’.

Trong các sân vận động được AFC lựa chọn để diễn ra VCK Asian Cup 2023 thì Al Thumama được đánh giá ấn tượng nhất. Sân này có kiến trúc hình tròn hoàn hảo với sức chứa 40.000 chỗ ngồi được lấy cảm hứng từ chiếc mũ Gahfiya truyền thống ở Trung Đông.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO