8XBET

8XBET

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh: Saka góp mặt

Dưới đây là bài viết về đội hình tiêu biểu NHA mùa này của tác giả Dong Chul bình chọn.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh

Thủ môn: Mình lựa chọn người ổn định nhất, ko quá xuất chúng nhưng duy trì sự ổn định cả mùa giúp Newcastle để lọt lưới ít nhất nhì giải đấu. 2 cái tên khác cũng xứng đáng là Ramsdale vs Martinez

Hậu vệ: Trippier là cái tên duy nhất ko có gì bàn cãi. Trung vệ thì có vài cái tên phong độ tương đương như R. Dias, Akanji, L. Martinez nhưng m chọn Saliba vs Botman vì tầm ảnh hưởng của 2 người với đội bóng chủ quản. Từ lúc Saliba chấn thương thì Arsenal phòng ngự như nào ai cũng thấy rõ. Hậu vệ trái là sự cạnh tranh của Shaw vs Zinchenko, nhưng Shaw đc mình chọn vì phong độ đi xuống của Zinchenko cuối mùa. 

sao-arsenal-nhan-ky-vong-se-ghi-25-ban-o-mua-toi
Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh: Saka góp mặt.

Tiền vệ: Rất nhiều tờ báo đưa cái tên Casemiro vào đội hình tiêu biểu, nhưng cá nhân m thấy Rodri xứng đáng hơn vì duy trì phong độ xuyên suốt mùa giải. Case cần 7 8 vòng đầu làm quen vs EPL, đến lúc phong độ cao thì treo giò 7 trận, cuối mùa thì thể lực có phần đi xuống. Mac Allister cũng là cái tên duy trì sự ổn định cả mùa giải này, trong khi De Bruyne quá out trình dù Odegaard vs Bruno cũng tốt mùa này.

Tiền đạo: Haaland là cái tên chắc ko có ai phản đối. Tiếc cho Kane vì cũng có mùa giải xuất sắc. Saka cũng xứng đáng có mặt dù phong độ cuối mùa đi xuống rõ rệt. Salah vẫn duy trì được phong độ ổn định như những mùa trước. Nhưng việc không giúp Liverpool có đc vị trí cao nên mình chọn Saka.

Rashford có lẽ là cái tên mang nhiều ý kiến trái chiều nhất vì có khá nhiều những lựa chọn tương đương, thậm chí có những thời điểm những cái tên khác có phần nhỉnh hơn như Grealish, Mitoma, Martinelli. Nhưng xét cả mùa giải Rashford là cái tên duy trì phong độ cao trong quãng thời gian dài hơn cả. 

>> xem bong da truc tiep <<

doi-hinh-tieu-bieu-ngoai-hang-anh-mitoma-gop-mat
Saka xứng đáng có trong đội hình tiêu biểu.

HLV: Thật sự chả có lời gì diễn tả. Pep tạo ra 1 đội hình hoàn hảo nhất trong hơn 20 năm kể từ m biết xem và cảm nhận bóng đá. Rất khó để tìm ra điểm yếu ở đội hình mà Pep tạo ra cho MC.

Tác giả: Dong Chul

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO