8XBET

8XBET

Chuyên gia khen ngợi, đặt kỳ vọng vào tài năng trẻ của Arsenal

Nhà báo Charles Watts khen ngợi  màn trình diễn của Myles Lewis-Skelly, một tiền vệ 16 tuổi của đội U18 Arsenal trong trận bán kết FA Young Cup vừa qua.

Chuyên gia Charles Watts khen ngợi, đặt kỳ vọng vào tài năng trẻ của Arsenal

Kể từ rất lâu, Pháo thủ luôn cho thấy là một trong những CLB đi đầu trong phong trào đào tạo lứa trẻ, và Lewis-Skelly được coi là một trong số đó.

Trong trận đối đầu giữa U18 Arsenal và U18 Man City, Lewis-Skelly đã ghi bàn thắng quyết định vào phút bù giờ cuối cùng, giúp đội nhà giành chiến thắng ngoạn mục. Với khả năng kiểm soát bóng, thoát pressing và di chuyển với trái bóng đầy ấn tượng, Lewis-Skelly được Watts đánh giá là một trong những điểm sáng lớn nhất của trận đấu.

ars-vo-doi
Chuyên gia khen ngợi, đặt kỳ vọng vào tài năng trẻ của Arsenal.

Chia sẻ về Lewis-Skelly, nhà báo Charles Watts đã không ngần ngại bày tỏ sự phấn khích đối với tài năng trẻ của Arsenal:

“Nếu hiện tại là vậy, Lewis-Skelly sẽ còn mang đến nhiều sự đột phá cho Arsenal trong tương lai”

“Lewis-Skelly  là một trong những điểm sáng lớn nhất của trận đấu, cậu ấy có khả năng kiểm soát bóng, thoát pressing và rê bóng đầy ấn tượng”Watts chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của mình. Cậu ấy có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ hoặc tiền vệ tấn công dâng cao.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Myles-Lewis-Skelly
Nhà báo Charles Watts khen ngợi  màn trình diễn của Myles Lewis-Skelly, một tiền vệ 16 tuổi của đội U18 Arsenal trong trận bán kết FA Young Cup vừa qua.

Sự tiến bộ của Lewis-Skelly sẽ tiếp tục được đào tạo và phát triển dưới sự dẫn dắt của Jack Wilshere, nếu phát huy được tiềm năng, tài năng trẻ  này có thể trở thành  một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí tấn công của Pháo thủ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO