8XBET

8XBET

Chuyên gia Đình Bảo: ‘Không vô địch SEA Games thì Troussier cũng bay ghế thôi’

Sau thành tích tệ hại tại Doha Cup 2023, HLV Troussier mong muốn cải thiện đội hình để ‘trưng bày một bộ mặt khác’ tại SEA Games 32. Tuy nhiên nhìn vào kết quả bốc thăm chia bảng tại giải đấu này thì áp lực với vị thuyền trưởng người Pháp đang vô cùng lớn. Mới nhất, chuyên gia Đình Bảo cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu tử thần, HLV Troussier khó lòng chống đỡ

Từ khi nhậm chức tại VFF, HLV Troussier luôn khẳng định sẽ giúp bóng đá Việt Nam hoàn thành giấc mơ World Cup. Tuy nhiên, chỉ nhìn vào mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 32 sắp tới của ĐT U22 Việt Nam thì đã thấy mờ mịt.

Kết quả bốc thăm chiều qua (5/4) tại Campuchia cho thấy, U22 Việt Nam cùng bảng với Thái Lan, Lào, Campuchia và Indonesia.

chuyen-gia-dinh-bao-khong-vo-dich-sea-games-thi-troussier-cung-bay-ghe-thoi
Chuyên gia Đình Bảo: ‘Không vô địch SEA Games thì Troussier cũng bay ghế thôi’.

Đây được coi là bảng đấu tử thần, hội tụ đủ 3 đội bóng mạnh nhất tại SEA Games 32. Trước đây, HLV Hữu Thắng cũng từng gặp phải kiểu bảng đấu này và đã chấp nhận dừng bước sớm. Dưới thời HLV Park Hang Seo, U22 Việt Nam cũng rất khó khăn để vượt qua bảng đấu tương tự.

Với một giải đấu khắc nghiệt với cường độ thi đấu dày đặc như SEA Games, bất kỳ HLV nào cũng phải chuẩn bị tâm lý vững vàng. Việc U22 Việt Nam phải chạm trán kỳ phùng địch thủ Thái Lan hay kẻ ngáng đường đầy khó chịu Malaysia từ vòng bảng sẽ thật sự là trở ngại lớn với HLV Troussier.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

HLV-Troussier
Sau thành tích tệ hại tại Doha Cup 2023, HLV Troussier mong muốn cải thiện đội hình để ‘trưng bày một bộ mặt khác’ tại SEA Games 32. Tuy nhiên nhìn vào kết quả bốc thăm chia bảng tại giải đấu này thì áp lực với vị thuyền trưởng người Pháp đang vô cùng lớn.

Nếu không thể bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31, hành trình của vị thuyền trưởng người Pháp với bóng đá Việt Nam khó lòng trọn vẹn. Giấc mơ World Cup khi đó cũng chỉ là giấc mơ.

Sau khi có kết quả bốc thăm, chuyên gia Đình Bảo lên tiếng: ‘Không vô địch SEA Games thì Troussier cũng bay ghế thôi. Để xem ông ấy có tài cán gì.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO