8XBET

8XBET

‘Arsenal trả quá nhiều tiền để mang về hợp đồng tệ hại’

Việc đưa ngôi sao người Bờ Biển Ngà về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 được coi là sai lầm lớn nhất của Pháo thủ.

Arsenal trả quá nhiều tiền và chỉ mang về bản hợp đồng cực tệ

Tại thị trường chuyển nhượng hè 2019, Arsenal đã quyết định chiêu mộ Nicolas Pepe với khoản phí kỷ lục 80 triệu euro. Khi đó, ngôi sao 27 tuổi được kỳ vọng sẽ cùng với Alexandre Lacazette và Aubameyang tạo thành mũi đinh ba sắc bén đe dọa mọi đối thủ.

arsenal-tra-qua-nhieu-tien-de-mang-ve-hop-dong-te-hai
‘Arsenal trả quá nhiều tiền để mang về hợp đồng tệ hại’.

Thế nhưng, phong độ thi đấu của Pepe lại tỷ lệ nghịch với giá trị của bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá. Cựu tiền đạo Lille lúng túng và không thể bắt kịp được nhịp độ thi đấu khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh. Chuyên môn kém cỏi khiến anh nhanh chóng bị điền tên trong danh sách những thương vụ đáng thất vọng nhất của Pháo thủ.

Tại mùa Hè 2022, Pepe đã được HLV Mikel Arteta cho sang chơi bóng tại Nice FC theo dạng cho mượn. Trong màu áo của đội bóng nước Pháp, tiền vệ của Pháo thủ thi đấu ổn định. Tuy vậy, phong độ của anh cũng không đủ để thuyết phục bất cứ đội bóng nào bỏ ra 80 triệu trên thị trường chuyển nhượng như cách mà Arsenal đã làm trong quá khứ.

>> truc tiep bong da hom nay <<

arsenal-tra-qua-nhieu-tien-de-mang-ve-hop-dong-te-hai-2023
Việc đưa ngôi sao người Bờ Biển Ngà về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 được coi là sai lầm lớn nhất của Pháo thủ.

Ký giả Dean Jones mới đây đã một lần nữa khẳng định sai lầm mua sắm của Arsenal trong thương vụ của Nicolas Pepe. ‘Arsenal trả quá nhiều tiền để mang về hợp đồng tệ hại. Nhiều đồn đoán về việc Pepe sẽ trở lại London nhưng khả năng đội chủ sân Emirates giữ cậu ấy lại là rất ít. Cậu ấy bị coi như người thừa trong đội và sẽ sớm bị thanh lý’. Dean Jones nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO