8XBET

8XBET

Arsenal sẽ thu món hời lớn từ tiền đạo đang được 5 CLB tranh giành

Phong độ chói sáng ở mùa giải này khiến tiền đạo trẻ của Arsenal nhận được sự quan tâm lớn từ hàng loạt ông lớn châu Âu.

Arsenal sẽ thu món hời lớn từ một ngôi sao

Folarin Balogun trưởng thành từ lò đào tạo Hale End và hiện thi đấu trong màu áo Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tại mùa giải này, cầu thủ người Hoa Kỳ đang trình diễn phong độ cực kỳ ấn tượng. Anh hiện đứng thứ 3 trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu Ligue 1 sau Kylian Mbappe và Jonathan David.

Arsenal-vo-doi
Arsenal sẽ thu món hời lớn từ tiền đạo đang được 5 CLB tranh giành.

Phong độ chói sáng khiến Folarin Balogun nhanh chóng trở thành ngọn hải đăng thu hút sự chú ý của hàng loạt các đội bóng lớn trên thế giới. Theo tờ The Athletic mới đây thông tin, tiền đạo thuộc biên chế Arsenal hiện đang được ít nhất 5 CLB là AC Milan, RB Leipzig, Inter Milan, Monaco và Marseille săn đón.

Điều đáng nói là cả 5 CLB trên đều tỏ ra không tiếc tiền để chiêu mộ chân sút 2k1 của Pháo thủ.

Về phía mình, Arsenal cũng được cho đang sẵn sàng bán đi tiền đạo người Mỹ vào mùa Hè tới. Trong bối cảnh hàng công của Pháo thủ đang hội tụ đủ những tinh hoa như Gabriel Jesus, Eddie Nketiah, Leandro Trossard thì việc bán đi Folarin Balogun được cho là vô cùng hợp lý để thu về món tiền lớn.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

tien-dao-ars
Phong độ chói sáng ở mùa giải này khiến tiền đạo trẻ của Arsenal nhận được sự quan tâm lớn từ hàng loạt ông lớn châu Âu.

Ngôi sao Ligue 1 hiện còn 2 năm ràng buộc với đội chủ sân Emirates. Chính vì vậy, việc bán cầu thủ này đi vào mùa Hè 2023 chắc chắn sẽ giúp Pháo thủ thu lại được khoản phí không hề nhỏ để phục vụ cho việc chiêu mộ các vị trí cần được bổ sung trong đội hình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO